Bong da

Bóng đá Anh

Carlos Tevez: 'Tôi béo, tôi trầm cảm'

Cập nhật: 07/09/2011 13:37 | 0

Suốt cả kỳ chuyển nhượng Hè qua, Carlos Tevez im lặng để người ta đoán già đoán non về sự trung thành của anh với Man City.

Nhưng chỉ vài ngày sau khi thị trường đóng cửa, và tiền đạo người Argentina biết chắc rằng tương lai gần của mình gắn chặt với Man City, lại thấy anh liên tục lên báo kể lể. Hôm trước là việc khẳng định “tôi vẫn quan trọng với Man City” và hết lời tán dương ông thày Mancini. Hôm qua, lại tiếp tục là luận điệu xoa dịu, nhưng lần này theo phong cách kể khổ: Tevez nói rằng anh đã trải qua một cuộc khủng hoảng tâm lý trong mùa Hè này, và đó là lý do khiến anh mất định hướng, chứ không phải là một kẻ phản bội.

 



“Tôi bị trầm cảm, và tôi chỉ biết có ăn và ăn. Tôi tăng thêm 5 hay 6kg gì đó và phải tới gặp bác sỹ” - Tevez than vãn - “Tôi không phải thứ vớ vẩn mà người ta đang gán ghép, tôi bị khủng hoảng tâm lý, chỉ có bạn bè và người thân biết điều này”.

Ngoài ỡm ờ trong việc quyết định tương lai với Man City, Tevez còn mất điểm trong lòng dư luận vì màn trình diễn tồi tại Copa America 2011. Anh sút trượt một quả penalty quyết định trong trận gặp Uruguay. HLV Sergio Batista bị sa thải sau đó, và nhiều người quy trách nhiệm lên Tevez. “Người ta có thể chỉ trích tôi nếu tôi chơi không tốt, chứ không thể nói rằng vì tôi sút trượt một quả penalty mà HLV phải mất việc. Tôi không thể chịu đựng được sự kỳ thị ấy”.

Nguồn  Bongdaplus.vn