Bong da

BONG-DA-ANH

Carlos Tevez: Chờ ngày đến San Siro

Cập nhật: 26/11/2011 18:15 | 0

Milan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ ở cuộc đàm phán với cố vấn Kia Joorabchian của Carlos Tevez trong nỗ lực đưa chân sút lắm tài nhiều tật này về sân San Siro.




+Man City chỉ chấp nhận bán Tevez và sẽ từ chối mọi lời đề nghị mượn tiền đạo này.
+Phí chuyển nhượng vào khoảng 20-25 triệu bảng.


Báo chí Anh và Italia khẳng định, cố vấn Kia Joorabchian của Tevez đã bay sang Italia để đàm phán với BLĐ Milan. Như vậy, Milan trở thành đội bóng đầu tiên đặt vấn đề trực tiếp với Tevez sau khi tiền đạo này bị Man City rao bán. Theo những thông tin ban đầu thì cuộc gặp gỡ được tổ chức bởi GĐĐH Adriano Galliano và chuyên gia đàm phán Ariedo Braida đã mang đến những kết quả tích cực cho Milan. Theo đó, đội bóng áo sọc đỏ-đen đã đạt được một số thỏa thuận sơ bộ với Kia Joorabchian trong việc đưa Tevez sang Italia.

Cho dù vậy, đó vẫn chỉ là cuộc gặp gỡ “tay đôi” giữa Tevez và Milan. Muốn hoàn tất việc chiêu mộ Tevez, Milan sẽ phải trải qua một cuộc đàm phán khó khăn khác với Man City.

Ngày hôm qua, đội bóng áo xanh thành Manchester cũng đã xác nhận việc Tevez đang đàm phán với Milan, nhưng không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Phía Man City cũng khẳng định sẽ không chấp nhận để Tevez ra đi theo dạng cho mượn dù có thông tin cho rằng Milan sẵn sàng chi tới 4 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này ở lượt về mùa giải 2011/12. Sở dĩ đội bóng Italia muốn mượn Tevez là bởi họ muốn xem chân sút người Argentina thích nghi như thế nào với lối chơi của Milan và bóng đá Italia, trước khi đưa ra quyết định mua đứt vào Hè 2012.

Bất thành trong ý định mượn Tevez nhưng cơ hội để Milan sở hữu tiền đạo này vẫn rất sáng sủa nếu họ chấp nhận chi tiền. Bởi phía Man City sẵn sàng nhượng lại chân sút lắm tài nhiều tật này nếu được giá.

Theo HLV Mancini thì Man City không phá giá mà sẽ chỉ để Tevez ra đi theo “giá thị trường”. Mức giá này được cho là vào khoảng từ 20 đến 25 triệu bảng, đúng với giá trị đích thực của chân sút từng ghi tới 43 bàn sau 65 trận cho Man City. Đó sẽ là một khoản đầu tư lớn mà BLĐ Milan phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nhưng mọi sự chậm trễ hoàn toàn có thể khiến Milan đánh mất lợi thế, thậm chí là bị các đối thủ như Inter, Juventus hay Real qua mặt trong cuộc đua giành chữ ký của Carlos Tevez. Mà Tevez thì nóng lòng muốn đến San Siro lắm rồi!

Bongdaplus.vn