Bong da

Bóng đá Anh

Carling Cup: Đáng sợ Man City

Cập nhật: 27/10/2011 08:51 | 0

Có lẽ vẫn còn ngây ngất với thắng lợi 6-1 trước Man United cuối tuần trước, rất nhiều số 6 vẽ trên giấy được NHM Man City cầm trên tay...

 

Tiếc rằng, mọi chuyện diễn ra không đúng như kỳ vọng của các CĐV đội khách. Ngay từ phút 18, hàng thủ Man City đã mắc lỗi để Milijas thoải mái đón đường căng ngang của đồng đội, xoay người sút tung lưới Pantilimon.

Nhưng quãng thời gian hụt hẫng của NHM Man City không kéo dài lâu. Khi tập thể chắp vá giữa chính thức và dự bị của HLV Mancini tìm được tiếng nói chung, Man City bắt đầu nhả đạn. Và rồi Wolves sụp đổ thần tốc chỉ trong vỏn vẹn… 3 phút cuối hiệp 1, khi để lần lượt Johnson, Nasri và Dzeko thay nhau hạ gục De Vries. Sang hiệp 2, Man City còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hủy diệt Wolves với tỉ số 5-2. Sau khi rót tới 6 bàn thắng vào lưới M.U, Man City lại tiếp tục chứng tỏ phong độ hủy diệt của họ.

 



Chuyển sang sân Britannia của Stoke. Với những Suarez, Carroll, Henderson, Lucas trong đội hình xuất phát, chẳng ai cảm thấy Liverpool coi nhẹ Carling Cup. Nhưng chỉ cần một sai sót nhỏ của Coates ở cánh phải để Walters cướp được bóng, thực hiện cú căng ngang thuận lợi cho Kenwyne Jones bay người đánh đầu cắt mặt, Liverpool lại là đội thủng lưới trước.

Stoke nghĩ rằng chỉ cần có bàn thắng, rồi siết chặt phòng ngự là xong. Nhưng lối suy nghĩ ấy là một sai lầm. Phút 54, từ cánh trái, Suarez đi bóng “xâu kim” hậu vệ Stoke, trước khi thực hiện cú cứa lòng không thể đẹp hơn hạ gục Sorensen. Phút 85, Suarez hoàn tất ngày thi đấu ấn tượng của mình với bàn thắng nhân đôi cách biệt bằng pha đánh đầu cận thành.

Sau trận đấu cực kỳ vô duyên trước Norwich, cuối cùng Suarez cũng giải đen. Tiếc rằng đôi chút lo lắng đã xuất hiện khi Suarez phải rời sân trong những bước chân tập tễnh ở những phút cuối cùng.




Nguồn: bongdaplus.vn

,