Bong da

Bóng đá Anh

Cập nhật: 48 giờ tới, Man City có Nasri

Cập nhật: 22/08/2011 14:40 | 0

Man City sẵn sàng chồng đủ 28 triệu bảng để nhanh sở hữu Samir Nasri. HLV Mancini cũng ra tối hậu thư "cấm" Arsenal để Nasri ra sân ở Champions League.

Biết Nasri chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal nhưng Man City sẵn sàng chi 25 triệu bảng để sớm sở hữu tiền vệ người Pháp ngay trong mùa Hè này. Con số 25 triệu bảng trên cũng đã được Arsenal thông qua và Man xanh cũng đã đạt được thỏa thuận về lương bổng Nasri. Theo đó, khi cập bến sân Etihad, Nasri sẽ nhận được mức lương 180.000 bảng/tuần.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã hoàn tất thì người đại diện của Nasri bất ngờ lên tiếng đòi thêm 3 triệu bảng tiền hoa hồng. Theo luật chuyển nhượng ở Anh, nếu mọi khúc mắc trong hợp đồng vẫn chưa thông qua, vụ chuyển nhượng không thể kết thúc.


Giải quyết nhanh đi nào Nasri


Gặp phải vấn đề phát sinh ngoài ý muốn nhưng HLV Roberto Mancini vẫn tin tưởng, ông sẽ có được sự phục vụ của Nasri trong 48h tới. Sở dĩ có 48h tới là bởi ngày 25/8 tới đây, Arsenal sẽ đá trận lượt về play-off Champions League 2011/12 trên sân Friuli của Udinese và nếu Nasri bị đăng ký, dù anh có sang Man City thì cũng không thể thi đấu ở vòng bảng Champions League sắp tới. Đó là thiệt thòi lớn cho Mancini và cho cả chính Nasri.

Mancini lạc quan: "Chúng tôi cần nhanh chóng chốt lại thương vụ này nếu như Nasri đá ở Champions League. Nếu điều đó xảy ra thật, khi đó không biết Man City có còn muốn mua Nasri nữa không".

"Tôi hy vọng có thể kết thúc mọi thứ trong 24-48 giờ tới. Man City đã theo đuổi Nasri 40 ngày và chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết dứt điểm những khúc mắc (đại diện của Nasri) còn sót lại".