Bong da

Bóng đá Anh

Bí ẩn đằng sau việc Nasri tới Man City

Cập nhật: 30/08/2011 09:45 | 0

Samir Nasri đưa ra những đòi hỏi quá đáng khiến Man United dù rất muốn anh cũng phải chào thua.

Thông tin trên được tờ People hé lộ, vào giữa tháng 6, Samir Nasri đã đồng ý về đầu quân cho Manchester United. Mức lương mà anh nhận được tại Old Trafford sẽ là 140.000 bảng/tuần. Đây thỏa thuận…. miệng giữa cầu thủ người Pháp và Fergie.

Tuy nhiên, mọi thứ "đi vào ngõ cụt" khi người đại diện ean Pierre Bernes của Nasri yêu cầu phía M.U trả thêm 4 triệu bảng tiền phụ phí. Trước đòi hỏi quá đáng ấy, , Quỷ đỏ lập tức chấm dứt đàm phán.

Sau đó, Man City lao vào phá đám và chấp nhận trả Nasri mức lương khủng 180.000 bảng/tuần (chưa tính thưởng). Nhận thấy thành ý của đội chủ sân Etihad, Nasri đã gật đầu.

Nasri ra mắt hoàn hảo khi kiến tạo 3 đường chuyền cho Dzeko ghi bàn

Nasri ra mắt hoàn hảo khi kiến tạo 3 đường chuyền cho Dzeko ghi bàn


Thời điểm trước khi Nasri chính thức về Man City (25/8), mọi thứ bỗng trở nên ngột ngạt khi đội chủ sân Etihad cương quyết không trả tiền phụ phí cho đại diện của tiền vệ 24 tuổi này.

Trước bối cảnh không thể nhanh về Man City, Nasri lại liên hệ với M.U nhằm thuyết phục ĐKVĐ giải Ngoại hạng sớm đưa anh rời Arsenal nhưng với lòng tự trọng bị tổn thương và không hài lòng với sự tráo trở của cựu cầu thủ Marseille, Quỷ đỏ đã chối từ.

24h ngày 24/8, mọi thứ dễ thở hơn cho Nasri khi Man City chấp thuận thêm 4 triệu bảng tiền phụ phí như đại diện của anh yêu cầu, để cầu thủ người Pháp chính thức gia nhập sân Etihad.

Tóm lại, Nasri ra đi là vì tiền và việc MU không ký hợp đồng với anh là hoàn toàn hợp lý. Man Xanh có lý riêng khi mua Nasri. Ít nhất, HLV Mancini là không sai khi ở trận ra mắt thắng Tottenham 5-1, Nasri để lại dấu ấn sắc nét với phong độ chói sáng và 3 lần kiến tạo cho Dzeko ghi bàn.

 

Nguồn Bongdaplus.vn