Bong da

BONG-DA-ANH

Berrbatov khẳng định không chuyển sang Man City

Cập nhật: 21/05/2012 14:15 | 0

Chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Man United song tiền đạo Berbatov vẫn khẳng định tình cảm với đội bóng hiện nay khi tuyên bố sẽ không chuyển sang đá cho Man City.

Hợp đồng giữa Man United và Berbatov sẽ hết hiệu lực vào tháng Sáu tới và cầu thủ người Bulgari sẽ tự do tìm kiếm đội bóng mới. Berbatov đang nhận được nhiều đề nghị từ các giải đấu khác song một số nguồn tin cho rằng có vài đội ở Anh cũng quan tâm tới tiền đạo này, trong đó có Man City.


Tiền đạo Berbatov - Ảnh Getty

Trước thông tin nêu trên, Berbatov đã tuyên bố: “Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Man City. Tôi là mẫu người trung thành. Tôi từng có cơ hội chuyển sang Man City trong quá khứ song tôi đã chọn Man United”.  

Với tiềm lực tài chính của mình, Man City thừa sức đưa ra một mức lương hấp dẫn với Berbatov. Ngoài ra, Man City luôn có những động thái trên thị trường chuyển nhượng nhằm “trêu tức” đối thủ cùng thành phố. Từ thương vụ mua Carlos Tevez rồi tới Owen Hargreaves, Man City luôn tìm ra cách nào đó để “chọc phá” đối thủ. Do vậy, đã có không ít cổ động viên Man United lo ngại việc Berbatov sẽ bị hấp dẫn bởi mức lương mà Man City đưa ra. Tuy nhiên, với những khẳng định của cầu thủ này, có thể thấy Berbatov sẽ không chọn điểm đến giống như cựu đồng đội Carlos Tevez trước đây.

Tiền đạo 31 tuổi người Bulgaria chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 lần tại Premier League mùa này. Đây là điều dễ hiểu khi Berbatov chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công của M.U sau Rooney, Welbeck và Chicharito. Chính vì vậy, cựu tiền đạo của Tottenham đã chán cảnh dự bị ở Old Trafford và muốn ra đi còn Sir Alex Ferguson cũng sẵn sàng đưa Berbatov lên sàn chuyển nhượng.

Nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Berbatov sẽ là Bundesliga – nơi tiền đạo người Bulgaria đã chơi bóng trước khi sang Anh – với các CLB tiềm năng như Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Berbatov gia nhập M.U từ Tottenham năm 2008 với phí chuyển nhượng 30,75 triệu bảng nhưng chưa bao giờ chứng tỏ được giá trị của mình ở Old Trafford dù mùa trước chân sút người Bulgaria từng là đồng vua phá lưới Premier League với Carlos Tevez của Man City.

Anh Hiển


Thethaovanhoa.vn