A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Berbatov: "Tôi buộc phải rời khỏi Man United"
Bong da

BONG-DA-ANH

Berbatov: "Tôi buộc phải rời khỏi Man United"

Cập nhật: 21/05/2012 11:15 | 0

Tiền đạo Dimitar Berbatov vừa tiết lộ những lý do khiến anh sẽ buộc phải rời Man United ngay trong mùa Hè này.



Chân sút người Bulgaria cho biết thời gian của anh tại Man United đã kết thúc. Anh sẽ không thể tiếp tục ở lại thêm nữa và việc HLV Alex Ferguson thất hứa là lý do chính khiến anh phải ra đi.

Trả lời báo chí, Berbatov cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện tới cả 10 lần. Ông ấy luôn nói sẽ trao cho tôi cơ hội ra sân nhưng cuối cùng thì sao, tôi vẫn luôn phải ngồi trên ghế dự bị. Sự kiên nhẫn của tôi đã hết, thời gian tôi dành cho Man United và chờ đợi cơ hội ở đây cũng đã hết và tôi thấy rằng mình chẳng còn là gì của đội bóng này nữa".


Berbatov muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn

"Tôi nghĩ rằng mình đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao ở những cơ hội ít ỏi được ra sân. Nhưng tôi đã không nhận được gì ngoài sự thiếu tin tưởng và tôn trọng từ BHL, từ HLV Ferguson. Tôi nghĩ rằng mình chẳng cần phải chạy theo để xin thêm những cơ hội nữa. Tôi sẽ rời Old Trafford, đó là lựa chọn tốt nhất để được tiếp tục chơi bóng".

Berbatov khẳng định: "Tôi đã tìm kiếm một vài đội bóng ưng ý, họ đều sẵn sàng trao cho tôi cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Thực sự tôi tin mình hoàn toàn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao". Tiền đạo này cũng khẳng định sẽ chẳng có chuyện anh gia nhập Man City hay Barcelona, vì điều đó chẳng khác gì anh đang phải chịu ở Man United. Sẽ lại là những ngày dài dự bị và sắm vai kẻ đóng thế.




chip-bongdaplus.vn