Bong da

Anh

Benitez không bận tâm tới việc Guardiola đến Bayern

Cập nhật: 17/01/2013 10:45 | 0

HLV Rafael Benitez tạm thời chưa đưa ra bình luận gì về tương lai của mình khi chứng kiến Pep Guardiola quyết định chọn Bayern Munich.

Benitez không bận tâm tới việc Guardiola đến Bayern
Benitez không bận tâm tới việc Guardiola đến Bayern

Guardiola từng được Chelsea lên hệ và đã có lúc tưởng như ông đã về với đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên cuối cùng Bayern Munich lại trở thành đội mà HLV này chọn. Có thể nói, người vui vẻ hơn ai hết chính là Rafael Benitez, HLV đương nhiệm của The Blues. Việc Pep quyết định chọn Bayern giúp ông tiếp tục có hy vọng nắm giữ vị trí hiện tại ở Stamford Bridge lâu dài và chính thức thay vì chỉ là hợp đồng tạm thời đến cuối mùa giải 2012/13.

Rafa Benitez cho biết: “Guardiola tới Đức, lựa chọn đó có thể sẽ tốt cho sự nghiệp của anh ấy. Còn với Chelsea, mọi thứ vẫn vậy, chúng tôi sẽ cố gắng tập trung và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo thay vì quan tâm tới những chuyện khác”. Khi được hỏi liệu việc Pep tới Đức sẽ có ảnh hưởng thế nào tới tương lai của mình, Benitez cũng không muốn trả lời thẳng vào vấn đề khi cho biết: “Tôi chỉ biết tập trung vào các trận đấu. Người ta đang nói Chelsea gặp một số vấn đề khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ tập trung giải quyết vấn đề đó. Công việc của tôi là vậy”.


Rafa Benitez đang rất hy vọng tiếp tục gắn bó với Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea đã có trận hòa với Southampton trên sân nhà Stamford Bridge sau khi dẫn trước 2-0 trong hiệp đấu đầu tiên. Đó là một kết quả đáng thất vọng và nó chứng minh cho thực tế là The Blues đang có vấn đề thực sự khi chơi trên sân nhà.

Về điều này, Benitez thừa nhận: “Chúng tôi rất thất vọng. Rõ ràng chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng khi dễ dàng dẫn 2 bàn trong hiệp đấu đầu tiên và sang hiệp 2 lại kiểm soát trận đấu theo một cách khác nhưng mọi thứ vẫn tốt, các cơ hội tới và lẽ ra bàn thắng thứ 3 phải tới”.  

HLV này nhấn mạnh: “Tiếc là các chân sút của Chelsea ở trận đấu này đã chơi quá tệ. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và tạo được thế trận tốt nhưng những sai lầm đã khiến mọi thứ đi theo chiều hướng không mong muốn và hậu quả là Southampton ghi được 2 bàn”.

Nguồn bongdaplus.vn