Bong da

Anh

Benitez chính thức ra mắt, người Chelsea phản đối

Cập nhật: 23/11/2012 06:17 | 0

Trong cuộc họp báo đầu tiên trong tư cách HLV trưởng Chelsea, Rafael Benitez đã lên tiếng bảo vệ mình khỏi cơn thịnh nộ của người hâm mộ The Blues.

Benitez chính thức ra mắt, người Chelsea phản đối
Benitez chính thức ra mắt, người Chelsea phản đối
>> NÓNG: Benitez bổ nhiệm học trò cũ làm trợ lý ở Chelsea
>> Fan Chelsea, đừng vội xem thường Benitez!
>> FIFA từ chối để Drogba trở lại "cứu" Chelsea


Những bình luận của Benitez về Chelsea khi còn dẫn dắt Liverpool là lý do chính khiến ông bầu người Tây Ban Nha đang phải nhận thái độ đối từ chính các cổ động viên đội bóng Tây London.

"Tôi muốn thành thực. Nếu tôi nói điều này hay điều nọ, tôi phải phân tích hoàn cảnh. Chúng tôi đang đối đầu Chelsea ở vòng bán kết Champions League. Nếu tôi là một cổ động viên tôi muốn nhìn thấy HLV chiến đấu cho đội bóng. Tôi không thấy điều này là sự thiếu tôn trọng CĐV Chelsea, chỉ là HLV bảo vệ đội bóng của ông ta", Benitez nói trong cuộc họp báo.


Benitez đã có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea

"Tôi thích làm mọi thứ theo cách hợp lý cho người hâm mộ. Các cổ động viên và huấn luyện viên muốn giành chiến thắng mọi trận đấu, không một ai muốn giành chiến thắng hơn các CĐV và HLV".

"Đây là một thử thách lớn. Tôi đã đợi cơ hội này. Tôi có thể tới đất nước khác vì một số tiền rất, rất lớn nhưng tôi muốn ở lại Anh với một CLB lớn".


Các CĐV Chelsea với dòng chữ phản đối Rafa Benitez

Cựu HLV Inter cũng ám chỉ John Terry vẫn sẽ đeo băng đội trưởng và cho biết không quan tâm đến chuyện ông tới Stamford Bridge chỉ để giữ ấm chiếc ghế chờ Pep Guardiola. "Tôi có mối quan hệ tốt với Guardiola", Benitez nói thêm. "Ông ấy là một HLV tuyệt vời, và điều gì xảy đến trong tương lai tôi không biết".


Nguồn bongdaplus.vn