Bong da

Anh

Benitez bổ nhiệm học trò cũ làm trợ lý ở Chelsea

Cập nhật: 22/11/2012 22:01 | 0

Chưa đầy 24 giờ sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge, HLV Benitez đã chỉ định Boudewijn Zenden làm trợ lý của mình ở Chelsea.

Benitez bổ nhiệm học trò cũ làm trợ lý ở Chelsea
Benitez bổ nhiệm học trò cũ làm trợ lý ở Chelsea

Theo đó, cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool đã được bổ nhiệm làm trợ lý cho Benitez đến cuối mùa giải. Với Zenden, đây là lần đầu tiên cựu tiền vệ người Hà Lan được giữ vai trò trong BHL kể từ khi giải nghệ.

“Rafa Benitez đã nói chuyện với Zenden hôm thứ Tư vừa qua và muốn bổ nhiệm cậu ấy làm trợ lý. Hiện Zenden đang đáp máy bay đến London”, Pierre Zenden – cha đẻ đồng thời là đại diện của Boudewijn Zenden tiết lộ trước báo giới. “Hôm qua cậu đã nói chuyện qua điện thoại với Benitez vài lần. Hôm nay, cậu ấy sẽ đến Chelsea”.


Zenden (tóc dài) khi còn khoác áo Chelsea

Boudewijn Zenden từng thi đấu cho Chelsea từ năm 2001 đến 2004 trước khi được chính Benitez mua về Liverpool năm 2005. Tại Anfield, cầu thủ này đã thi đấu cho Liverpool trong 2 mùa.

Trận đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea, Benitez và Boudewijn Zenden sẽ là thử thách đầu tiên với Man City cuối tuần này.

Sau khi đón nhận thông tin trên, HLV Mourinho đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến người đồng nghiệp Benitez. “Tôi ủng hộ Roberto Di Matteo và tôi ước những gì tốt đẹp nhất đến với ông ấy. Bên cạnh đó, tôi cũng chúc Benitez sẽ gặp nhiều may mắn".


Nguồn bongdaplus.vn