Bong da

Anh

Bênh vực "Mãnh hổ", Maradona gọi Van Gaal là quỷ sứ

Cập nhật: 11/04/2015 16:00 | 0

"Cậu bé Vàng" Diego Maradona đã so sánh HLV Louis van Gaal của M.U là quỷ dữ khi ông không để tiền đạo Radamel Falcao thi đấu thường xuyên.

Bênh vực
Bênh vực "Mãnh hổ", Maradona gọi Van Gaal là quỷ sứ
Kể từ khi tiền đạo Radamel Falcao chuyển đến sân Old Trafford hồi mùa Hè 2014 theo dạng cho mượn từ Monaco, những đóng góp của "Mãnh hổ" cho đội chủ sân Old Trafford là rất hạn chế.

Tính ra, anh chỉ có 12 lần được ra sân chính thức (20 trận) và ghi 4 bàn ở Premier League 2014/15. Thực sự Falcao không gây được ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ nhưng theo nhận xét của huyền thoại Diego Maradona, chính HLV Van Gaal phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.


Falcao gần như chắc chắn sẽ phải rời M.U sau mùa giải 2014/15

"Van Gaal không phải là một người đàn ông tử tế. Theo tôi, ông ta giống với loài quỷ dữ hơn. Tại VCK World Cup 2014, Colombia đã có thể giành được vinh quang đầu tiên trong lịch sử nếu có Falcao trong đội hình", Maradona phân tích.

“Falcao không có được phong độ tốt nhất vì cậu ta gặp chấn thương khá nghiêm trọng. Hơn nữa, việc chuyển đến Anh thi đấu luôn mang lại nhiều khó khăn và cậu ấy cần có thời gian để điều chỉnh bản thân, thích nghi với môi trường mới".

VIDEO: Fan nhí liều mình vào sân xin chụp ảnh "tự sướng" với Falcao




(báo bóng đá)