Bong da

Anh

Beckham khen "Vua ăn vạ" Suarez... thú vị

Cập nhật: 06/11/2012 06:16 | 0

Cựu thủ quân ĐT Anh David Beckham bất ngờ lên tiếng ủng hộ Luis Suarez và chia sẻ, chân sút là một cầu thủ hết sức thú vị.

Beckham khen
Beckham khen "Vua ăn vạ" Suarez... thú vị
Luis Suarez đang là tâm điểm chú ý của dư luận trong thời gian gần đây khi liên tục bị tố cáo là đóng kịch trong các trận đấu và khiến rất nhiều cầu thủ lẫn CĐV không hài lòng. Họ cho rằng sự có mặt của Suarez đang làm vấy bẩn bóng đá Anh.  Trước đó, Suarez bị FA treo giò 8 trận vì có hành vi phân biệt chủng tộc đối với Patrice Evra của Man United.

Dù luôn là tâm điểm của sự chú ý nhưng Suarez vẫn đang khẳng định vai trò quan trọng nơi hàng công Liverpool khi liên tiếp nổ súng trong thời gian gần đây. Mới nhất, anh giúp "Lữ đoàn đỏ" giữ lại 1 điểm trên sân nhà Anfield trong cuộc đối đầu với Newcastle.


Chứng kiến bàn gỡ hòa 1-1 của Suarez vào lưới Tim Krul bên phía Newcastle, tiền vệ kỳ cựu David Beckham cũng phải thốt lời khen ngợi: "Bàn thắng vào lưới Newcastle của Suarez rất đắng cấp. Nó hoàn hảo tới từ chi tiết. Tôi yêu và luôn cổ vũ hết mình cho Man United và tôi không thích khen ngợi một cầu thủ Liverpool nhưng bàn thắng của Suarez là rất tuyệt".

"Pha chạm bóng đầu tiên hết sức nhạy cảm, tình huống thứ hai thì ngoài sức tưởng tượng. Luis Suarez thật sự thú vị. Đó là một tiền đạo tài năng và với đẳng cấp của mình, cậu ấy đủ sức thực hiện những bàn thắng như thế từ tuần này sang tuần khác".

Mới đây, HLV trưởng Liverpool Brendan Rodgers còn gọi tiền đạo người Uruguay là Lionel Messi của đội bóng thành phố Cảng và khẳng định anh là một tiền đạo đẳng cấp thế giới.


Nguồn bongdaplus.vn