Bong da

Bóng đá Anh

Barca trả 35 triệu bảng cho Gareth Bale

Cập nhật: 12/11/2011 09:15 | 0

Sau màn “xem chân cẳng” mang tính thủ tục, một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng dành cho Gareth Bale được phát từ Nou Camp...

 

Trên khán đài sân Craven Cottage hôm 6/11 vừa qua, xen giữa hàng ngàn CĐV Fulham và Tottenham chăm chú dõi theo diễn biến trận đấu, là Albert Valentine, vị giám đốc tìm kiếm tài năng mà Barca phái tới Anh thăm dò thị trường.

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã xác thực lời đề nghị từ Barca với báo chí. Nhưng ông Levy chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào cụ thể. Vẫn là kiểu phản ứng cũ: Spurs sẽ không bán Bale.

Mùa Hè vừa qua, Tottenham đã kiên cường chống trả đợt tấn công của Chelsea nhắm vào Luka Modric, và Spurs đã thành công. Nhưng sức hút của Barca, nơi Bale có thể trở thành đồng đội của những siêu sao xuất xắc nhất hành tinh, có thể chạm tay tới những vinh quang mà Tottenham không dám mơ, khác hoàn toàn so với Chelsea. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp thực sự muốn đưa Bale về Nou Camp để gia tăng thêm các phương án tấn công bên cánh trái, và còn đề phòng trường hợp David Villa không muốn gắn bó với Barca thêm nữa.

Thêm vào đó, thực tế thì vai trò của Bale trong lối chơi của Spurs mùa giải năm nay đã không còn ảnh hưởng sâu rộng như mùa trước. Bale chỉ mới tỏa sáng 2 trận gần đây (ghi 3 bàn sau 5 trận tịt ngòi), còn trước đó, hỏa lực chủ yếu của Spurs thường vẫn chỉ tập trung xung quanh Van der Vaart. Ở góc nhìn kinh tế, giới chuyên môn cũng cảm thấy việc Spurs bán Bale, thu về khoản tiền 35 triệu bảng là động thái chấp nhận được.

 

 

                                                                                                                                                                                    Bongdaplus.vn