Bong da

Bóng đá Anh

Balotelli- nhà ngoại giao đại tài

Cập nhật: 11/11/2011 07:15 | 0

Với những câu trả lời khá giảo hoạt, Balotelli vừa mới chứng tỏ khả năng ngoại giao tiềm ẩn.






Sau phát biểu của HLV Mancini trên tờ Corriere dello rằng: “ Sớm hay muộn, Balotelli sẽ trở lại Italia”. Rất nhiều đội bóng, trong đó có Milan và Inter, rất muốn chiêu mộ chân sút lắm tài, nhưng cũng không ít tật này.

Tuy nhiên, Balotelli lại cho biết hiện tại anh đang thích nghi rất tốt với cuộc sống tại Anh. Hơn nữa, mùa giải năm nay Balotelli cũng đang có phong độ rất ấn tượng, khiến cầu thủ này mong muốn được gắn bó lâu dài với Manchester City.

Phát biểu trước báo chí trong lần trở lại tập trung ĐTQG trước các trận đấu giao hữu với Ba Lan và Uruguay. Balotelli nói: “Trong trí nhớ của tôi, Serie A chỉ là con số 0. Tôi đang rất thoải mái với cuộc sống tại Anh”.


Prandelli là người Balotelli coi là có công lớn với mình

 


Vừa chê "Bóng đá Italia đang đi xuống" nhưng Balotelli tỏ ra là nhà ngoại giao đại tài khi được hỏi sẽ lựa chọn thi đấu cho CLB nào nếu trở lại Italia.
Anh cho biết Milan là đội bóng “tuyệt vời” là nơi anh rất muốn thi đấu, bởi Milan là đội bóng hàng đầu tại Italia.
Sau đó, có lẽ để khỏi mếch lòng CĐV Inter anh cũng cho rằng Inter là điểm đến không tồi cho mình. Balotelli nói: “Một ngày nào đó nếu có thể trở lại Italia, Inter cũng là một điểm đến lý tưởng cho tôi. Ở đó họ có những người hâm mộ rất thân thiện và chắc chắn họ sẽ không giận dữ đập náp chiếc xe của tôi”.

Balatelli cũng thông qua báo chí dành cho những người thầy là Mancini và Prandelli sự biết ơn. Bởi anh cảm thấy mình lớn lên nhiều dưới sự dẫn dắt của họ, nhờ họ mà anh trở thành người kiên nhẫn hơn và biết bình tĩnh xử lý mọi việc.

Nhân cơ hội này, Balotelli cũng bày tỏ rằng anh không thích khi báo chí đi quá sâu vào cuộc sống riêng tư của anh. Những điều báo chí viết ra không hoàn toàn là sự thật. Cầu thủ khoác áo Man City cho biết mình không bị điên, như báo chí đã nói. Balotelli nói: “ Đó là cách tôi tận hưởng cuộc sống”.
Balotelli cho rằng, báo chí chỉ quên quan tâm đến những bàn thắng mà anh ghi được trên sân cỏ và hãy tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh.



bongdaplus.vn