Bong da

BONG-DA-ANH

Arshavin dọa rời Arsenal

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0

ộc phỏng vấn gần đây với tờ Sport Express, ngôi sao chạy cánh người Nga không ngần ngại công kích HLV Wenger và thẳng thắn bày tỏ mong muốn được ra đi. Lý do khiến Arshavin muốn đào thoát khỏi sân Emirates là vì bị Giáo sư “giam cầm” anh trên băng ghế dự bị ở mùa này

“Hiện tại, tôi chưa nghĩ tới việc thay CLB. Nhưng nếu tôi phải ngồi dự bị thêm một thời gian dài nữa, thì đây là vấn đề đáng để lưu tâm”, Arshavin cho biết.

Tiền vệ người Nga còn cho rằng, việc anh thường xuyên ngồi dự bị mùa này hoàn toàn do quyết định chủ quan của HLV Wenger, chứ không phải vấn đề chuyên môn. “Tại Arsenal, cầu thủ phải ngồi dự bị chẳng phải vì họ thi đấu ra sao”, Arshavin ám chỉ Wenger đang lộng quyền tại Emirates. Trong bài phát biểu nói trên, Arshavin còn tiết lộ CLB mà anh muốn gia nhập nếu rời Arsenal: “Tôi vẫn hâm mộ Barcelona. Họ là đội bóng hay nhất thế giới”.

Hiện, Arshavin không được xem như sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của Pháo thủ, dù sân Emirates vừa phải chia tay với 2 ngôi sao tấn công là Fabregas và Nasri. Anh mới được đá chính 6 trận tại Premiership 2011/12, trong đó chỉ có một trận đá đủ 90 phút.