Bong da

Anh

Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đang tụt lại rất xa

Cập nhật: 05/11/2012 08:52 | 0

Thất bại tại Old Trafford khiến Arsenal bị chính đội bóng của Sir Alex Ferguson bỏ xa tới 9 điểm trên BXH, và HLV trưởng Arsene Wenger thừa nhận đó là khoảng cách quá lớn khó có thể san bằng.

Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đang tụt lại rất xa
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đang tụt lại rất xa
>>
Thua Man Utd, Arsenal đang đối mặt với sự khởi đầu tồi tệ nhất dưới triều đạo HLV Arsene Wenger khi bị đội chủ sân Old Trafford bỏ xa tới 9 điểm.

“Chúng tôi hiện tại đang ở rất xa đằng sau”, chiến lược gia người Pháp thừa nhận với khuôn mặt thất vọng khi được hỏi đội hình hiện tại của Arsenal có thể hy vọng đuổi kịp những đội bóng ở phía trên như Man City, Chelsea và Man Utd hay không.

“Ở thời điểm hiện tại bạn không thể nói chúng tôi đủ khả năng thách thức 3 đội đầu bảng, vì chúng tôi đang ở rất xa”, Wenger nói tiếp. “Chúng tôi đã chơi phòng ngự kém cỏi. Không có lý do rõ ràng cho điều đó, một phần của sự thật là chúng tôi đã khởi đầu không tốt và United có chất lượng để vượt lên”.

“Họ ghi bàn vào lưới mọi đối thủ và họ tốt hơn chúng tôi. Đơn giản như vậy. Tôi chỉ nghĩ chúng tôi không có đầy đủ các trụ cột và khả năng phòng ngự dễ bị tổn thương hơn hồi đầu mùa”.



Nguồn bongdaplus.vn