Bong da

Bóng đá Anh

Arsenal trước trận gặp Tottenham: Nhức nhối hàng thủ

Cập nhật: 02/10/2011 08:28 | 0

Tuyến yếu nhất của Arsenal hiện tại chính là hàng phòng ngự với sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột.

HLV Wenger đang rất đau đầu với những vấn đề ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal. Quá trình bình phục chấn thương mắt cá của Koscielny đang tiến triển rất chậm. Nhiều khả năng, trung vệ này sẽ không thể góp mặt trong trận derby Bắc London với Tottenham.


Thông tin Vermaelen bình phục chấn thương gân Achilles cũng chưa hoàn toàn chuẩn xác. Cầu thủ người Bỉ này hiện vẫn tập tễnh và phải tập luyện với giáo án riêng. HLV Wenger cho biết, Vermaelen chỉ có thể đá bình thường trong khoảng 1-2 tuần nữa. 
 


Người duy nhất có thể mang ra đá cặp với Mertesacker là Squillaci cũng không nhận được sự tin tưởng của HLV Wenger vì vấn đề thể lực. Tottenham đang chơi tấn công rất thăng hoa và nếu Arsenal đặt cược vào cầu thủ từ đầu giải chưa đá trận nào như Squillaci thì quả thật quá mạo hiểm. 

Phương án kéo Alex Song về đá trung vệ như trận gặp Olympiakos giữa tuần sẽ được tính đến. Tuy nhiên, thay đổi này sẽ khiến tuyến giữa của “Pháo thủ” mất đi khả năng tranh chấp. 

Ở một diễn biến khác, HLV Wenger vẫn đang theo dõi diễn biến chấn thương của Theo Walcott và Gervinho. Bộ đôi này đã không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Olympiakos ở Champions League. 

“Thần đồng” Oxlade-Chamberlain, người đã chơi rất hay ở Cúp châu Âu rất có thể được lựa chọn đá chính từ đầu trong trường hợp các chân sút chủ lực của “Pháo thủ” không kịp hồi phục. Trợ lý HLV Pat Rice đã chứng thực thông tin này. 

 

Bongda.com.vn