Bong da

BONG-DA-ANH

Arsenal thừa nhận sẽ bán Van Persie với 30 triệu bảng?

Cập nhật: 17/06/2012 21:15 | 0

Theo tờ Mirror, Arsenal đã treo giá 30 triệu bảng cho ngôi sao sáng nhất và cũng là thủ quân của họ - Robin van Persie.




Tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa thể thống nhất trong việc đàm phán hợp đồng mới với Arsenal. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hiệu lực vào tháng 6 năm sau. Dự kiến sau khi cùng Hà Lan dự EURO 2012, Van Persie sẽ tiếp tục thương lượng với BLĐ Arsenal. Mặc dù vậy, không có gì đảm bảo anh sẽ cam kết tương lai với sân Emirates.

Arsenal sẵn sàng trả Van Persie mức lương 130.000 bảng/tuần, tức cao nhất CLB vào thời điểm này. Song những đội bóng đang theo đuổi Van Persie như Real Madrid, Juventus và Man City đều hứa trả lương cho anh cao hơn như vậy. The Citizens thậm chí còn định trả cho đội trưởng của Arsenal mức lương 250.000 bảng/tuần.


Van Persie sẽ chia tay Arsenal vào mùa Hè này?

Ưu tiên số 1 của Arsenal lúc này vẫn là trói chân Van Persie. Song trong trường hợp xấu nhất là anh từ chối gia hạn, The Gunners sẵn sàng bán Van Persie với giá 30 triệu bảng. Họ không thể đợi thêm bởi đến mùa Hè năm sau, các đội bóng khác sẽ có chữ kí của ngôi sao sinh năm 1983 mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Arsenal đã chiêu mộ thành công một tiền đạo sáng giá là Lukas Podoloski từ Cologne với giá 10 triệu bảng. Hiện tại, người Emirates còn đang nỗ lực theo đuổi Olivier Giroud. Trung phong của Montpellier vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 mùa 2011/12 với 21 pha lập công. Giroud hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Van Persie tại Arsenal nếu anh rời Bắc London.

bongdaplus.vn