Bong da

Anh

Arsenal tăng giá mua Luis Suarez lên 35 triệu bảng

Cập nhật: 15/07/2013 09:09 | 0

Truyền thông Anh đưa tin, trong tuần này, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng gửi tới Liverpool cho hy vọng sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo Luis Suarez.

Arsenal tăng giá mua Luis Suarez lên 35 triệu bảng
Arsenal tăng giá mua Luis Suarez lên 35 triệu bảng
>> Wenger không muốn nói về Suarez
>> Man City cũng thua sốc trong trận ra mắt Pellegrini
>> HLV Wenger gắn bó dài lâu với Arsenal
 
Luis Suarez đang nổi lên như là mục tiêu săn đuổi số 1 của HLV Arsene Wenger trong mùa Hè này sau khi không chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Real. Có thời điểm tưởng chừng Higuain đã rất gần sân Emirates nhưng do phía Real liên tục ép giá và chân sút người Argentina bất ngờ trở lại tập luyện cùng đội bóng Hoàng gia nên mọi thứ xung quanh thương vụ này  nhanh chóng khép lại.

Vài ngày qua, Arsenal cho thấy họ quyết tâm săn đuổi Luis Suarez khi lần thứ 2 nối máy tới sân Anfield với lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng. Trước đó, họ đã trả 30 triệu bảng cho chữ ký Suarez nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Liverpool.


Suarez (trái) và Ramsey sẽ trở thành đồng đội tại Arsenal?

Phía Liverpool được cho là chỉ đồng ý bán Suarez nếu nhận được 40 triệu bảng. Real và Chelsea từng tuyên bố sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Suarez nhưng tất cả động thái từ 2 đội này cho tới hiện tại vẫn chỉ là lời nói suông.

Arsenal vì thế là đội tỏ ra tích cực nhất trong cuộc đua giành quyền sở hữu Luis Suarez. Tuy vậy, Liverpool cũng chưa có bất cứ phản hồi nào với đề nghị trên. Có nhiều nhận định cho rằng, kể cả khi Arsenal chi ra đủ 40 triệu bảng, Liverpool sẽ không bán Suarez cho Arsenal vì như vậy là sẽ tăng cường sức mạnh cho địch thủ.

Với việc được BLĐ Arsenal hứa hẹn chi tới 70 triệu bảng để mua sắm, HLV Wenger đang cố gắng đưa về một ngôi sao nổi tiếng trong Hè này. Chắc chắn, Arsenal sẽ cố gắng để hoàn tất vụ chuyển nhượng Suarez sau khi thất bại trong việc theo đuổi Higuain lẫn Rooney.


Nguồn bongdaplus.vn