Bong da

Bóng đá Anh

Arsenal mất nốt Kieran Gibbs và Aaron Ramsey

Cập nhật: 19/10/2011 08:43 | 0

Số lượng thương bệnh binh ở sân Emirates đang tăng một cách chóng mặt. Bệnh viện Arsenal lại đón nhận thêm 2 ca là Kieran Gibbs và Aaron Ramsey

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy bão táp với Marseille vào đêm mai trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tuyến phòng ngự của họ đang mỏng hơn bao giờ hết và đây cũng chính là bận tâm lớn nhất của HLV Wenger trong lần hồi hương này.

 

 



Vermaelen và Sagna hiện không thể ra sân vì chấn thương. Koscielny và Djourou vừa trở lại sau chấn thương nên chưa chắc có được phong độ cao nhất. Những người lành lặn là Mertesacker, Jenkinson và Andre Santos hiện cũng đang thi đấu rất trồi trụt. Không hiểu Arsenal sẽ thi đấu ra sao khi 2 cầu thủ đang có phong độ ổn định như Gibbs và Ramsey cũng đang vật lộn với những cơn đau.

Quá trình bình phục của Ramsey không đúng với dự kiến. Tiền vệ người xứ Wales đã không có tên trong danh sách “Pháo thủ” dự trận Sunderland vì phải điều trị chấn thương gân khoeo. Còn Gibbs đã gặp vấn đề với dạ dày và bị thay ra ở phút thứ năm hiệp 2.

“Gibbs bị viêm dạ dày và khả năng ra sân trong trận gặp Marseille là rất thấp. Ramsey cũng vẫn cảm thấy bất ổn với chấn thương gân khoeo và sẽ là mạo hiểm nếu ép Ramsey ra sân”, HLV Wenger chia sẻ.

Arsenal hiện đang đứng Nhì bảng F (4 điểm, 2 trận), sau Marseille (6 điểm, 2 trận) ở Champions League.

 

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn