Bong da

Anh

Arsenal đưa David Villa vào mục tiêu chiêu mộ hàng đầu

Cập nhật: 22/12/2012 11:17 | 0

HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ đang muốn đưa David Villa về Emirates để tăng cường cho hàng tiền đạo.

Arsenal đưa David Villa vào mục tiêu chiêu mộ hàng đầu
Arsenal đưa David Villa vào mục tiêu chiêu mộ hàng đầu

Sau Man City, Chelsea, Liverpool tới lượt Arsenal cũng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona, David Villa. Giờ, việc mua Villa không còn là điều gì viển vông khi mới đây, BLĐ Barca khẳng định sẵn sàng bán tuyển thủ TBN này với giá 15 triệu bảng.

Với Arsenal, tiền giờ không phải là vấn đề ghê gớm khi họ mới đạt được một hợp đồng tài trợ khủng. Họ đã sẵn sàng cho một mùa Đông nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng. Một danh sách khá dài những ngôi sao cần mua đã được đưa ra, David Villa là một trong số đó và là một cái tên rất quan trọng.


David Villa đang không được trọng dụng ở Barca

Hàng công của Arsenal mùa này đang chơi rất tồi cho dù HLV Arsene Wenger đã cố gắng xoay vòng các mũi tấn công để tìm ra giải pháp tốt nhất. Cho đến thời điểm này, điều mà ông mong muốn ấy vẫn chưa thấy, các tiền đạo của Pháo thủ đang chơi quá tồi và việc tìm tới David Villa là việc ông buộc phải làm bởi dù không được trọng dụng ở Nou Camp mùa này nhưng đây vẫn là một chân sút đáng nể với kinh nghiệm và bản lĩnh tuyệt vời.

Cùng với Villa, Arsenal còn đang để ý tới Klass-Jan Huntelaar, Adrian Lopez và cả Edin Dzeko. Cách đây không lâu, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mượn lão tướng Thierry Henry nhưng ngần đó có lẽ vẫn là không đủ để HLV Wenger an tâm.


Nguồn bongdaplus.vn