Bong da

Anh

Áp sát Chelsea, Wenger vẫn không mơ đua vô địch

Cập nhật: 12/04/2015 07:38 | 0

Giành chiến thắng sít sao 1-0 Burnley, Arsenal đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại Premier League.

Pha lập công duy nhất của tiền vệ Aaron Ramsey ngay phút 12 đã giúp Arsenal có được chiến thắng 1-0 trên sân của Burnley tại vòng 32 Premier League. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của thầy trò HLV Wenger tại giải NHA mùa giải năm nay.

Với 3 điểm có được, “Pháo thủ” thành London đã có được 66 điểm và tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội bảng Chelsea xuống còn 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.  Chính vì vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn không nghĩ đến cơ hội vô địch của Arsenal mùa này.

 Áp sát Chelsea, Wenger vẫn không mơ đua vô địch - 1

Arsenal thăng hoa, HLV Wenger vẫn không tin vào cơ hội vô địch mùa này

“Chẳng có gì thay đổi trong cuộc đua vô địch, Chelsea hơn chúng tôi 4 điểm và vẫn còn 2 trận trong tay nên công việc của Arsenal là tiếp tục tiến về phía trước. Điều quan trọng nhất là duy trì được sự ổn định. Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu rất khó khăn”, chiến lược gia người Pháp cho hay.

“Họ (Burnley) đã có một trận đấu hay trong suốt 90 phút, và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của tôi xứng đáng được khen ngợi và tôi nghĩ họ xứng đáng được trụ lại Premier League mùa này”

Ngoài ra, HLV Wenger còn dành lời khen ngợi cho cậu học trò Francis Coquelin, người đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal khóa giải được lối chơi khó chịu của Burnley.

“Cậu ấy thi đấu rất ổn định, đặc biệt trong khâu phòng ngự. Francis có kỹ thuật rất tốt và thuận cả hai chân và khiến tôi thật sự ngạc nhiên. Cậu ấy đã ở Arsenal được 7 năm, và đến bây giờ, ở tuổi 24 Francis mới bắt đầu tỏa sáng. Vì vậy, đôi khi bạn phải kiên nhẫn. Cậu ấy đã cho thấy sức mạnh tinh thần rất vô cùng tuyệt vời”, HLV Wenger kết lại.



(bóng đá 24h)