Bong da

Bóng đá Anh

Aguero bênh vực đồng hương Tevez

Cập nhật: 09/11/2011 08:33 | 0

Tiền đạo Sergio Aguero vừa lên tiếng bênh vực cho đồng hương người Argentina, Carlos Tevez.


Chân sút chủ lực của Man City thậm chí còn tuyên bố, việc Tevez bị cách ly khỏi mọi hoạt động của đội 1 là điều đáng hổ thẹn.

“Tôi rất buồn vì những gì đã xảy ra. Carlos vẫn đang tập luyện tại CLB nhưng anh ấy không tập cùng chúng tôi. Đấy quả thực là điều đáng xấu hổ. Hy vọng trong thời gian tới, những rắc rối sẽ được giải quyết và Carlos sẽ cùng sinh hoạt với chúng tôi”, Aguero cho biết.


Sergio Aguero là người đầu tiên lên tiếng bênh vực Tevez


Sergio Aguero là người đầu tiên ở sân Etihad lên tiếng bênh vực người đồng hương sau khi xảy ra scandal Tevez từ chối ra sân ở trận gặp Bayern Munich trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào ngày 28/9. Hiện tại Tevez đã hoàn thành xong án phạt nội bộ mà ban lãnh đạo Man City đưa ra. Nhưng anh vẫn chưa thể trở lại đội 1 do HLV Roberto Mancini không đồng ý. Nhà cầm quân người Italia chỉ xem xét vấn đề này sau khi Tevez công khai xin lỗi trên các phương tiện truyền thông.

Song dường như Tevez sẽ không tuân theo ý Mancini. Những ngày qua, đồng vua phá lưới Premiership mùa trước vẫn kiên nhẫn tập với đội trẻ. Động thái trên cho thấy Tevez đã quyết định chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tiền đạo người Argentina hiện đang cố gắng duy trì thể lực và cảm giác bóng để có thể nhanh chóng bắt nhịp sau khi chuyển tới CLB mới.



bongda.com.vn