Bong da

Anh

5 HLV trẻ được kỳ vọng nhất Premier League 2014/15

Cập nhật: 05/08/2014 10:57 | 0

Điểm danh 5 chiến lược gia trẻ tuổi tài năng tại Premier League 2014/15.

5 HLV trẻ được kỳ vọng nhất Premier League 2014/15
5 HLV trẻ được kỳ vọng nhất Premier League 2014/15
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 4/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

1. BRENDAN RODGERS (41 tuổi, Liverpool)


Những gì Rodgers đã thể hiện trong mùa bóng năm ngoài nằm ngoài dự liệu của tất cả mọi người. Đấy không phải là một hiện tượng nhất thời mà là kết quả của những kế hoạch chi tiết và chu đáo, là sự tiến bộ không ngừng của một tập thể vốn đã chơi có nét ở mùa bóng trước đó. Bây giờ, Rodgers cần phải phát huy hơn nữa tài cầm quân để khỏa lấp khoảng trống về chuyên môn mà Luis Suarez bỏ lại.

2. PAUL LAMBERT (44 tuổi, Aston Villa) 


Aston Villa của Paul Lambert từng khởi đầu mùa bóng năm ngoái hết sức ấn tượng khi đánh bại Arsenal 3-1 và mở ra một mạch trận thành công. Nhưng sau đó thành tích của Villa sa sút dần khi Lambert dựa quá nhiều vào bài phòng ngự phản công. Ngoài ra cũng phải kể đến sự sa sút của tiền đạo chủ lực Christian Benteke. Liệu Lambert có biết rút ra bài học để thành công hơn vào mùa giải này?

3. ROBERTO MARTINEZ (41 tuổi, Everton)


Cứ ngỡ Everton sẽ sa sút sau sự ra đi của David Moyes, nhưng Everton thậm chí còn lột xác, chơi thành công hơn, quyến rũ hơn dưới tài cầm quân của HLV người Tây Ban Nha. Martinez đã xóa bỏ thói quen đá ăn chắc mặc bền dưới thời Moyes, thay vào đó là một chiến thuật tấn công chủ động. Everton kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 5 và đã có lúc có triển vọng chen chân vào Top 4.  

4. MAURICIO POCHETTINO (42 tuổi, Tottenham) 


Thể hiện của Mauricio Pochettino trong mùa bóng đầu tiên tại Premier League đã chinh phục tất cả. Dưới bàn tay của chiến lược gia 42 tuổi này, Southampton đã giới thiệu được một dàn cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn và trở thành những cái tên rất "hot" trên TTCN, trong đó có Luke Shaw và Adam Lallana có tên trong danh sách dự World Cup cùng đội tuyển Anh. Southampton cũng trở thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Thành công ấy đã giúp ông kiếm được hợp đồng sang Tottenham có thời hạn trong 5 năm.

5. GUSTAVO POYET (46 tuổi, Sunderland) 


“Dũng sĩ diệt các ông lớn” của Premier League mùa trước chính là Sunderland. Trong mùa bóng đầu tiên dẫn dắt Mèo đen, Poyet đã giúp đội bóng này vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn sau khi đánh bại Man United tại bán kết. Tháng 4 vừa rồi, Poyet cùng Sunderland đặt dấu chấm hết cho mạch trận bất bại trên sân nhà của HLV Mourinho tại Premier League kéo dài một thập kỷ. Hành trình trụ hạng của Sunderland nửa sau mùa bóng trước đáng được gọi là anh hùng ca.


(báo bóng đá)