Bong da

Anh

3 màn chạm trán đáng xem ở đại chiến Man City vs Chelsea

Cập nhật: 21/09/2014 15:57 | 0

Với vô số những ngôi sao góp mặt trên sân, Man Ciy và Chelsea sẽ tạo nên một cuộc chiến không khoan nhượng. Sau đây là 3 cuộc đụng độ đáng chờ đợi.

3 màn chạm trán đáng xem ở đại chiến Man City vs Chelsea
3 màn chạm trán đáng xem ở đại chiến Man City vs Chelsea
* Nhận định & Bình luận Man City - Chelsea

Vincent Kompany vs John Terry
Vincent Kompany (Man City) và John Terry (Chelsea) là những đội trưởng của hai đội. Cả hai đều chơi đủ 90 phút ở 4 trận vừa qua tại Premier League.

Kompany có 185 đường chuyền, trong khi Terry sở hữu 180. Tuy nhiên, Terry tỏ ra vượt trội về khả năng tắc bóng, với 90% pha tắc bóng thành công, trong khi Kompany chỉ có 33%. Trung vệ Chelsea cũng có 25 tình huống phá bóng, so với 19 của trung vệ Man City. Về khả năng can thiệp tình huống, Kompany nhỉnh hơn Terry (7 so với 4).


Terry và Kompany là những trung vệ số 1 Premier League

David Silva vs Cesc Fabregas
Cả hai đều đang là những cầu thủ dẫn dắt lối chơi xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, với nhãn quan chiến thuật và khả năng kiến tạo siêu việt.

Trong khi Silva chơi 335 phút từ đầu mùa, thì Fabregas cũng đã có tới 351 phút trên sân. Xét về hiệu quả tấn công, Fabregas khá trội so với Silva ở số lần kiến tạo (6 so với 0) hay số lần tạo cơ hội cho đồng đội (16 so với 11). Về kỹ năng chuyền bóng, Fabregas cũng nhỉnh hơn Silva, với 293 đường chuyền (chính xác 90%), so với 279 đường chuyền (chính xác 85%).


Silva và Fabregas trong màu áo ĐT TBN

Sergio Aguero vs Diego Costa
Cả hai hiện đang là chủ công của đội bóng mình khoác áo, và đều đang có phong độ rất tốt từ đầu mùa. Đáng chú ý, Diego Costa đang hơn Aguero tới 4 bàn thắng (7 so với 3).

Nếu Jose Mourinho có ý định đến Etihad chỉ để thủ hòa, Diego Costa có thể sẽ không có nhiều cơ hội ở mặt trận tấn công, và có thể là cả Aguero cũng vậy. Tuy nhiên, nếu 2 đội chơi đôi công, trận đấu này hứa hẹn sẽ có rất nhiều bàn thắng.


(báo bóng đá)