Bong da

Bóng đá Anh

23h30 ngày 10/9: Bolton vs Man United

Cập nhật: 10/09/2011 09:59 | 0

Những hoài nghi về công cuộc trẻ hóa ồ ạt của HLV Alex Ferguson đã bị dẹp tan. Quỷ đỏ thi đấu với cảm hứng hừng hực như thể một quyền lực vô song...

Thứ cảm hứng như trên thiên đường của M.U không phải đến từ khi mùa giải bắt đầu. Nó được hun đúc từ trước đó, với những chiến thắng như chẻ tre trong giai đoạn tập huấn Hè. Các phương án thử nghiệm, những quân bài được trao cơ hội đều thể hiện được mình. Để rồi sau khi hoàn tất kế hoạch nhân sự Hè 2011, Quỷ đỏ đích thực là kết tinh của một tập hợp tinh túy.

Trong sự hoàn thiện với tốc độ nhanh đến khó tin của M.U, người ta cảm phục khả năng nhìn người và sử dụng người của Sir Alex Ferguson. Nhờ có con mắt thiên tài của chiến lược gia người Scotland, bất cứ cá nhân nào của Quỷ đỏ hễ được ra sân là đều bùng nổ dữ dội. Thế nên bây giờ, chẳng mấy ai quan ngại khi phòng y tế ở Old Trafford công bố danh sách thương binh.

Rafael chấn thương ư? Chẳng ngại, vì Smalling đang bay bên cánh phải. Vidic, Ferdinand có vấn đề ư? Khó khăn đã thuộc về quá khứ, bởi bộ đôi Evans – Jones đang chơi như những trung vệ đẳng cấp thực sự. Hay như tuyến giữa, người ta chẳng lo nếu Carrick hay Fletcher không thể ra sân. Lý do quá đơn giản, Anderson và Cleverley đang cùng nhau tạo nên sức sống mãnh liệt. Và kể cả một Danny Welbeck phải nghỉ dài đi nữa, thì hàng công chắc chắn sẽ không yếu đi khi còn đó những Hernandez, Berbatov, Owen.

 



Một tập thể trẻ trung, đồng đều và giàu khát vọng như thế thì thử hỏi, họ không đá hay mới là lạ. Ấy là còn chưa tính đến việc Rooney và Young đang tạo thành cặp tấn công mẫu mực, gieo rắc sự chết chóc cho mọi đối thủ từ cấp ĐTQG đến CLB. Nói tóm lại, M.U có một sự chuẩn bị cũng như khởi đầu mùa bóng mới siêu ấn tượng. Ngôi đầu BXH với trận hủy diệt Arsenal tới 8-2 ở vòng Premiership gần nhất hẳn nhiên đã làm nóng bầu không khí với nhiều đồn đoán trước chuyến làm khách Bolton.

Chủ sân Reebok có sợ? Chắc chắn là có bởi thời điểm này bất cứ ai gặp M.U cũng đều ngán ngẩm, chứ nói gì đến một Bolton mỏng manh với thực lực hạn chế. Với lợi thế sân nhà, hiểu nhau quá rõ khi là những đối thủ cùng thành Manchester, thày trò Owen Coyle cũng có quyền đưa ra những tuyên bố to tát về niềm tin, quyết tâm chiến đầu để có điểm. Nhưng tin thì cứ tin thế thôi. Chứ nói trắng ra đó chỉ là những sự động viên dành cho toàn đội. Bây giờ, bóng đá Anh làm gì có kẻ nào đủ trình cản bước tiến của M.U?

CON SỐ: 200
Nếu vượt qua Bolton, M.U sẽ đạt cột mốc 200 trận thắng trên sân khách ở kỷ nguyên Premiership, một kỷ lục tại nước Anh. Thành tích đó góp phần giúp M.U gặt hái những thành tự phi thường, với 12 chức vô địch ở kỷ nguyên Premiership.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bolton: Jaaskelainen; Steinsson, Cahill, Knight, Robinson, Eagles, Reo-Coker, Muamba, Petrov, Klasnic, K.Davies.
Man United: De Gea; Smalling, Jones, Evans, Evra, Nani, Anderson, Cleverley, Young, Rooney, Hernandez.

DỰ ĐOÁN: 0-2


BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?


 

Nguồn Bongdaplus.vn