Bong da

Bóng đá Anh

21h00 ngày 20/8: Everton vs QPR

Cập nhật: 20/08/2011 08:50 | 0

Cuối cùng thì Premiership 2011/12 cũng chính thức bắt đầu với Everton. Sau 1 tuần nghỉ ngơi vì trận ra quân với Tottenham bị hoãn.

 

Hôm nay Everton sẽ tiếp QPR tại sân nhà. Và tất nhiên, điều họ hướng tới không gì khác ngoài 3 điểm để tạo đà ngay từ vạch xuất phát.

Đấy là mục tiêu mà Everton nhiều khả năng sẽ hoàn thành. Tuy họ có truyền thống khởi động chậm chạp song QPR quá yếu. Những gì diễn ra cách đây 1 tuần khiến người ta tin QPR không thể trụ vững ở Goodison Park.
Bởi chẳng những thua tan tác ngay tại sân nhà trước Bolton, QPR còn bị tổn thất lực lượng nặng nề với 1 thẻ đỏ và nhất là 1 chấn thương (Dyer). Vốn dĩ không có đội hình chất lượng, thêm những mất mát này khiến QPR trở nên kiệt quệ khi gặp Everton.

 



Chủ sân Goodison Park trải qua một mùa Hè khá êm ả khi không có bản hợp đồng nào ấn tượng. Nhưng chỉ cần họ giữ được các trụ cột thì Everton đã là một đội bóng tầm khá ở Premiership rồi. Việc được hoãn trận đấu với Tottenham khiến những ngôi sao của Everton như Arteta, Saha, Fellaini có thêm thời gian dưỡng thương. Gần như chắc chắn, họ đã sẵn sàng ra sân trong ngày ra quân này.

Kinh nghiệm Premiership là ưu thế của Everton trong khi đó lại là hạn chế lớn nhất của QPR. Và điều ấy sẽ được chứng minh bằng một thất bại nữa của đội khách?

Đội hình dự kiến

Everton: Howard, Hibbert, Distin, Jagielka, Baines, Coleman, Osman, Fellaini, Cahill, Arteta, Saha.
QPR: Kenny, Connolly, Hall, Gabbidon, Derry, Taarabt, Orr, Faurlin, Campbell, Bothroyd, Smith.

Dự đoán: 2-0

Thành tích đối đầu

Bạn chọn tỷ số nào?