Bong da

Bóng đá Anh

21h00 ngày 10/9: Wolves vs Tottenham

Cập nhật: 10/09/2011 11:28 | 0

Tottenham đang khởi đầu tồi tệ tại giải Ngoại hạng mùa 2011/12. Sau 2 trận toàn thua, họ đã rơi xuống đáy BXH.

Khác với lối chơi tốc độ và thanh thoát trước đây, thời gian qua đoàn quân của HLV Harry Redknapp thường xuyên thể hiện một bộ mặt thiếu sinh khí. Họ chơi bóng chậm chạp, uể oải và thiếu cố gắng.

Những tuyên bố mạnh miệng của chủ tịch Levy và HLV Redknapp trước khi vào giải không thể che lấp được thực tế Tottenham đang rơi vào tình trạng khủng hoảng niềm tin. Tâm lý chán nản giờ đây bao trùm cả đội bóng. Có thể nhận thấy rõ vẻ bất mãn của Luka Modric khi anh thi đấu trận gặp Man City ở vòng trước. Việc không được gia nhập Chelsea khiến tiền vệ người Croatia ra sân với tâm lý chán nản.

 



Bên cạnh sự xuống dốc về tinh thần, Tottenham còn bị bão chấn thương bào mòn lực lượng. Trong trận gặp Wolverhampton sắp tới, HLV Redknapp sẽ không có sự phục vụ của Sandro, Pienaar và Van der Vaart. Ngoài ra, khả năng ra sân của một số hảo thủ như Lennon, Kranjcar còn bỏ ngỏ. Trong tình thế hiện nay, Tottenham chỉ còn biết trông chờ vào các tân binh như Parker hay Adebayor. Song những cầu thủ này có quá ít thời gian hòa nhập với môi trường mới.

HLV Redknapp sẽ khó chặn được đà rơi của Tottenham. Nên nhớ làm khách tại Wolverhampton thời điểm này không phải là điều dễ dàng. Đội chủ sân Molineux hiện đang bất bại tại Premiership 2011/12. Với phong độ cao cùng tinh thần hưng phấn, Wolverhampton hoàn toàn có thể quật ngã một Tottenham đang rệu rã.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wolves: Hennessey; Stearman, Berra, Johnson, Ward; Foley, Henry, O’Hara, Hunt; Fletcher, Doyle.
Tottenham: Friedel; Corluka, Kaboul, Dawson, Assou-Ekotto; Rose, Huddlestone, Parker, Modric, Bale; Adebayor.

DỰ ĐOÁN: 2-1

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?



Nguồn Bongdaplus.vn