Bong da

Bóng đá Anh

03h00 ngày 25/7: LA Galaxy vs Man City

Cập nhật: 26/07/2011 22:44 | 0

Los Angeles Galaxy không phải là CLB tầm thường. Họ hoàn toàn có thể cầm chân một Man City vào cuộc với tâm lý sợ chấn thương.

 

03h00 ngày 25/7: LA Galaxy  vs Man City

Man City (phải) khó thắng được L.A Galaxy

 

Man City là một trong những CLB tập luyện và thi đấu nghiêm túc nhất trong chuyến du đấu Hè 2011. Song cũng vì thường xuyên vận động với cường độ cao nên một số chấn thương đã xảy ra. Trước tình hình trên, nhiều khả năng Man City sẽ ra sân với tâm lý giữ chân trong trận gặp Los Angeles Galaxy.

Ngay từ khi mới tới Mỹ, HLV Roberto Mancini đã cho Man City tập nặng. Những cầu thủ từng nhiều năm khoác áo Man xanh xem đấy là điều bình thường, song với các tân binh thì quả là khó để thích nghi khối lượng vận động trên. Tập luyện với cường độ cao giúp các cầu thủ nhanh chóng loại bỏ sức ì sau kỳ nghỉ dài. Song mặt trái của giáo án nhồi thể lực mà HLV Mancini thường áp dụng là nó khiến các cầu thủ trở nên nhạy cảm với chấn thương.

Trong trận gặp Vancouver Whitecaps mới đây, Yaya Toure đã phải rời sân giữa chừng với gương mặt nhăn nhó. Hiện tại, Man City vẫn chưa công bố mức độ chấn thương cũng như thời gian mà tiền vệ người Bờ Biển Ngà phải nghỉ thi đấu. Song cách phản ứng đầy lo lắng của HLV Mancini phần nào cho thấy vấn đề tương đối trầm trọng. Chấn thương của Yaya Toure có thể khiến nhà cầm quân người Italia phải tính toán lại giáo án cũng như kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Sẽ là thảm họa thực sự nếu lần lượt từng trụ cột của đội bóng áo xanh thành Manchester trở thành khách của phòng y tế.

Giờ đây, hẳn Man City sẽ bước vào cuộc đối đầu với Los Angeles Galaxy với tâm lý giữ chân. Họ sẽ tránh tối đa các tình huống dẫn tới va chạm đồng thời phải cân nhắc thiệt hơn mỗi khi có ý định tăng tốc. Man City đã có tấm gương Yaya Toure và các cầu thủ còn lại trong đội bóng hẳn không ai muốn rơi vào tình trạng như tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Một khi có ý định giữ chân, Man City sẽ khó giành chiến thắng trong 90 phút sắp tới bởi Los Angeles Galaxy không phải là CLB tầm thường. Trong đội hình của họ có một số gương mặt nổi danh như David Beckham, Landon Donovan… Không chỉ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, Los Angeles Galaxy còn được xem là một trong những CLB giàu kinh nghiệm chinh chiến nhất tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Họ hoàn toàn có thể cầm chân một Man City vào cuộc với tâm lý sợ chấn thương.

Đội hình dự kiến
Los Angeles Galaxy: Perk; Franklin, De La Garza, Berhalter, Dunivant; Beckham, Birchall, Juninho; Donovan, Angel, Lopez.
Man City: Hart; Boyata, Kompany, Savic, Kolarov; Wright-Phillips, De Jong, Barry, Milner, Adam Johnson; Dzeko.

Dự đoán: 1-1

Bạn chọn tỉ số nào?

Đức Châu