Bong da

VFF - AVG - VPF

Ý kiến của các ứng viên HLV trưởng: Chờ đèn xanh

Cập nhật: 02/03/2012 15:11 | 0

Các HLV nội tỏ ra vui mừng trước viễn cảnh được dẫn dắt ĐTQG. Tuy nhiên, họ vẫn đang chờ đợi những động thái cụ thể từ VFF cũng như các CLB chủ quản trước khi quyết định đương đầu với thử thách lớn ở ĐTQG…

Ý kiến của các ứng viên HLV trưởng: Chờ "đèn xanh"

>> Lương HLV trưởng ĐTVN có thể là 200 triệu đồng/tháng
>>
HLV Mai Đức Chung: "Tôi chưa chắc chắn dẫn dắt ĐTQG"

>>
4 điều kiện để HLV nội thành công


HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T): “Những năm gần đây, tôi đã nhiều lần làm việc ở môi trường đội tuyển trên cương vị trợ lý. Nhưng để nói đến việc nắm vị trí HLV trưởng ngay lúc này thì chưa thực sự thích hợp.

Tôi đang tập trung tối đa cho nhiệm vụ dẫn dắt HN.T&T thi đấu tại V-League 2012.  Vì vậy, tôi chỉ có thể làm việc ở ĐTQG khi có thời gian thích hợp, tức là thời điểm mùa giải trong nước khép lại. Bên cạnh đó, tôi cũng phải nhận được sự cho phép của CLB chủ quản vì vẫn còn hợp đồng với HN.T&T”

HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA): “Tôi rất vui mừng khi biết tin VFF dự kiến trao mức lương cao và tạo điều kiện tối đa cho HLV nội nắm ĐTQG. Đây chính là sự thay đổi mang tính bước ngoặt so với trước đây và giúp các HLV nội tự tin hơn nếu nhận trọng trách.

Về việc tôi có sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG hay không thì thời điểm này chưa thể nói gì cụ thể. Phải tới khi nhận được văn bản và lời đề nghị chính thức của VFF thì tôi mới bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc”.

HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng): “Tôi luôn sẵn lòng cống hiến khả năng của mình cho ĐTQG. Tuy nhiên, tôi phải tôn trọng bản hợp đồng hiện tại với SHB.ĐN.

Đã có rất nhiều người hỏi tôi về khả năng nhận nhiệm vụ tại ĐTQG. Nhưng bây giờ, mọi tâm huyết của tôi đều dành cho CLB. Chỉ khi nào đại diện VFF đứng ra thương thảo, bàn bạc với tôi về các điều kiện làm việc, mức lương phù hợp thì tôi mới thực sự tính đến viễn cảnh dẫn dắt ĐTQG”.

bongdaplus

,