Bong da

VFF - AVG - VPF

Khi các ông bầu nói “bỏ”: Cuộc chơi còn cái gì?

Cập nhật: 01/03/2012 13:29 | 0

Hôm qua, trả lời một tờ báo điện tử về phản ứng của VPF trước công văn “bất hợp tác” của AVG trong vấn đề Bản quyền truyền hình, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng có nói tới chuyện một vài ông bầu sẽ bỏ bóng đá nếu không thay đổi hợp đồng Bản quyền truyền hình.

Nói “bỏ” xem ra có cái gì đó rất “an thân chịu phận” và nói “bỏ” nghĩa là nước cùng mang ra để thách thức! Đang đấu sòng phẳng, sao bỗng dưng lòi kế hạ sách sớm?” – Có người suy diễn như vậy!

Khi các ông bầu nói “bỏ”: Cuộc chơi còn cái gì?

Bầu Thắng nói một số ông bầu sẽ bỏ bóng đá nếu không thể thay đổi được hợp đồng BQTH (Ảnh: VSI)


Cái khó bó cái khôn, AVG chơi bài danh chính ngôn thuận, theo kiểu khuyên VPF hãy nghỉ đi, khi nào đủ “tư cách pháp nhân”, tức hợp đồng bàn giao tổ chức các giải đấu của VFF và đồng thời điều lệ giải đấu được thông qua hẵng tới gặp để tính tiếp. Bĩ cực chưa?

Nhớ ngày tụ quân ở Sài Gòn, tạo nên cuộc họp “thượng đỉnh” bàn kế sách giành lấy cuộc chơi về phía mình, các ông bầu hùng hồn lắm. Ai cũng được tặng một chữ "Tâm" bởi trong tâm ai bao năm qua cũng chỉ một ước nguyện vì phát triển bóng đá nước nhà.

Người xưa nói, Tâm sáng chí bền. Giờ là lúc cần phải gan góc. Nói "sẽ bỏ” sớm thế sao được!

Cũng là nói “bỏ”, cách đây không lâu, bầu Kiên bảo “sẵn sàng bỏ kinh doanh để làm bóng đá!”, lời gan ruột ấy có khác nào lời “thách đấu” tới cùng đâu!

“Bỏ kinh doanh để làm bóng đá”, giờ ông Thắng bảo, “vài ông bầu sẽ bỏ bóng đá” thì suy đến cùng... chẳng còn cái gì à?

 

vtc.vn

,