Bong da

VFF - AVG - VPF

Bầu Kiên kiên quyết “dìm hàng” Thanh Trung

Cập nhật: 14/03/2012 10:42 | 0

Đã được Phòng pháp lý và tư cách cầu thủ phán quyết là cầu thủ tự do nhưng suốt nửa tháng qua, tiền vệ Thanh Trung vẫn sống trong tâm trạng phấp phỏng, chờ đợi. Chờ CLB BĐHN chuyển giấy thanh lý hợp đồng để yên tâm thỏa thuận, ký hợp đồng với CLB mới nhưng Thanh Trung càng chờ thì tờ giấy tưởng như không còn giá trị pháp lý ấy nữa vẫn chẳng thấy đâu.


Sau nhiều cuộc liên lạc, hẹn hò với Giám đốc điều hành Lê Xuân Thông, “quả bóng” giấy thanh lý hợp đồng của Thanh Trung lại được chuyển qua cho bầu Kiên, chủ tịch CLB BĐHN.

Ấy thế nhưng, liên lạc được với bầu Kiên, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF cũng không dễ.

Và theo thông tin từ chính Thanh Trung, sáng 13/3, một lần nữa Thanh Trung liên lạc với bầu Kiên và nhận được câu trả lời ngắn gọn rằng sẽ không chuyển giấy thanh lý hợp đồng.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung

 

Theo những gì tiền vệ người Hà Tĩnh cho biết thì bầu Kiên còn nói rằng sẽ khiếu nại đối với phán quyết của Phòng pháp lý cầu thủ VFF.

Như vậy, quan điểm của phía CLB BĐHN cũng như cá nhân bầu Kiên đã là quá rõ ràng sẽ không cấp giấy thanh lý hợp đồng cho Thanh Trung, ít nhất là trong thời điểm này.

Khi mà thị trường chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải tại V-League đã chuẩn bị khởi động, Thanh Trung cũng không thể ngồi chờ bầu Kiên xuống nước hay nghĩ lại.

Chính vì thế, từ phía cầu thủ này cũng như người đại diện của mình, luật sư Phạm Huỳnh, Trưởng Văn phòng luật Tâm Đức, đoàn luật sư Hà Nội quan điểm là rất rõ ràng.

Ngay cả khi CLB BĐHN không chuyển giấy thanh lý hợp đồng thì với căn cứ là bản hợp đồng đã hết hạn với CLB Hà Nội vào ngày 21/1/2012 sau đó là phán quyết từ Phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ thì hiện tại Thanh Trung đã trở thành cầu thủ tự do, hoàn toàn có quyền ký hợp đồng với CLB mới.

Chỉ có điều đáng tiếc là khi chưa được cầm giấy thanh lý hợp đồng trong tay, Thanh Trung vẫn lo ngại có thể xảy ra kiện cáo sau này và sẽ ảnh hưởng đến tương lai, sự nghiệp hiện nay.

Được biết, hiện nay có ít nhất hai CLB đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Thanh Trung, đó là HN T&T và Vicem Hải Phòng.

Thành Chí

vietnamnet.vn