Bong da

Hotgirl & V.League

Ngọc Sơn và các 'kiều nữ' giúp Sài Gòn FC bùng nổ ở sân Thống Nhất

Cập nhật: 12/03/2012 09:54 | 0

Mặc dù Huỳnh Kesley Alves tỏa sáng với cú đúp, giúp Sài Gòn FC bám sát ngôi đầu bảng V-League 2012, nhưng anh không phải điểm nhấn duy nhất trên sân Thống Nhất chiều 4/3.

Có thể nói mỗi trận cầu trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC lại là một sự kiện gây chú ý với người hâm mộ bóng đá. Với "chiêu" mời ca sĩ tới biểu diễn phục vụ khán giả và dành vị trí đắc địa cho dàn chân dài khoe dáng, Sài Gòn FC đã khá thành công trong việc thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, người hâm mộ.

 

Ngọc Sơn quậy tưng bừng
Pha Lê lại dịu dàng và hấp dẫn

 

Không những vậy, chiều nay (4/3), các khán giả trên sân Thống Nhất đã được trải nghiệm những cảm xúc khá thú vị cùng ca sĩ Ngọc Sơn. Trước và giữa trận đấu, Ngọc Sơn đã khuấy động các khán đài sân Thống Nhất bằng những màn biểu diễn và độc thoại đầy sôi động, nhí nhảnh trên sân, anh nhảy múa và 2 lần “cởi áo” ném lên khán đài tặng các CĐV Sài Gòn FC.

 

Ngọc Sơn cũng cho biết, anh sẽ làm Chủ tịch hội CĐV Sài Gòn FC và sẽ đồng hành cùng đội bóng ở tất cả các trận của đội trên sân Thống Nhất. Trong màn độc thoại với khán giả, hơn một lần chàng ca sĩ này nhắc đi nhắc lại: “Với người hâm mộ như thế này Ngọc Sơn cam đoan sẽ không còn chuyện bán độ như trước đây và Ngọc Sơn sẽ theo bóng đá đến cùng”. Cuối trận đấu, anh cũng giành tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho các cầu thủ Sài Gòn FC.

 

Ngay cả Tấn Trường cũng không thể rời mắt khỏi các chân dài này

 

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, không muốn đối đầu với đội bóng quê hương cũng như các đồng đội cũ Đồng Tháp, thủ môn Bùi Tấn Trường đã chủ động xin phép HLV Lư Đình Tuấn không đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận này, thay thế trong khung gỗ là thủ thành Minh Nhựt. Nhưng có vẻ như điều đó không làm cho ông Tuấn lo ngại khi nhiệm vụ chính của Sài Gòn FC trong trận đấu này chính là ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối phương. Bởi với hai chuyến du đấu vừa qua, đội bóng Sài thành đã không có được những điểm số tối đa nên khi trở về Thống Nhất, một chiến thắng là mục tiêu mà Sài Gòn FC hướng tới trong trận đấu này.

 

Tổ chức tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Phùng Quốc Hưng, đội chủ sân đã gây sức ép một cách mạnh mẽ lên hàng phòng ngự TĐCS Đồng Tháp. Ngay phút 5, tiền đạo Kesley đã làm các CĐV Đồng Tháp như thót tim với pha xoay người dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi chệch xà ngang trong gang tấc. Tuy nhiên với hai pha dứt điểm chéo góc khá khôn khéo ở phút 9 và phút 18, tiền đạo gốc Brazil này đã cho thấy khả năng săn bàn và chớp thời cơ chớp nhoáng của mình. Hai tình huống quá khó để cho thủ môn Bửu Ngọc có thể cản phá.

 

Sài Gòn FC 3-1 Đồng Tháp

Kesley ăn mừng bàn thắng

 

Với hai bàn thắng có được từ khá sớm, lối chơi của Sài Gòn FC trở nên thoải mái và tự tin hơn. Nếu như nắn nót hơn thì Nsi hay Ngọc Tùng đã có thể gia tăng thêm cách biệt. Trong khi tất cả khán giả trên sân Thống Nhất đang chờ đợi đội chủ nhà có thêm bàn thắng thì bất ngờ đã được tạo ra ở phút 34. Từ một đường phản công nhanh, bóng được Felix nhả gót lại rất đẹp cho Văn Mộc đang trên đà băng xuống, cú dứt điểm căng như kẻ chỉ ngay sát vòng cấm đã hạ gục thủ thành Minh Nhựt rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho TĐCS Đồng Tháp.

 

Có thể nhận thấy việc chơi sung sức, bùng nổ ngay hiệp đầu tiên và bỗng dưng chùn lại một cách khó hiểu ở hiệp thi đấu thứ hai là căn bệnh trầm kha đang tồn tại nơi đội bóng Sài thành. Trong khi đó, với việc bất ngờ chơi dốc sức ngay từ đầu hiệp hai, đoàn quân của HLV Trang Văn Thành đã tạo ra một số cơ hội ăn bàn. Chính sự xuất sắc của thủ môn Minh Nhựt đã cứu cho đội nhà những bàn thua trông thấy.

 

Phút 56, nếu như không có pha đổ người xuất thần của Minh Nhựt thì có lẽ Thanh Hiền đã có thể đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha tỉa bóng thông minh. Ngay sau đó là pha lốp bóng khá tinh tế của Hải Anh ở phút 67, nhưng một lần nữa thủ môn này đã nhoài người đẩy bóng qua xà trong sự tiếc nuối của các CĐV Đồng Tháp.

 

Nỗi buồn của Bửu Ngọc

 

Tuy nhiên, chính vì mải mê dâng cao tấn công, đội bóng ĐBSCL đã bị dính đòn hồi mã thương ở phút 75. Lần này đến lượt tiền đạo Antonio lập công với hai tình huống đánh đầu liên tiếp. Pha ấn định chiến thắng của Antonio đã giúp cho Sài Gòn FC có được lợi thế trong việc bám đuổi ngôi đầu bảng cùng với T&T Hà Nội.

Ghi bàn: Sài Gòn FC: Kesley (9’, 18’) Antonio (75’) - TĐCS Đồng Tháp: Văn Mộc (34’)

 

Những hình ảnh gây chú ý trên sân Thống Nhất

 

Ngọc Sơn tuyên bố sẽ làm Chủ tịch hội CĐV và tặng cầu thủ Sài Gòn FC 10 triệu đồng

Pha Lê cũng góp vui trên sân Thống Nhất

Người đẹp ăn mặc gợi cảm, lấp ló khoe vòng 1

Còn đây là dàn chân dài cổ vũ Sài Gòn FC

 
 

CĐV tới sân rất đông

và nhờ đó đội chủ nhà nhập cuộc đầy hưng phấn

Kesley Alves ghi bàn và ăn mừng điệu vũ quen thuộc

     

THIÊN VŨ (Theo Infonet.vn)

Ảnh: Nguyễn Việt

zing.vn