Bong da

EURO 2012

Sốc: Thủ môn Thụy Điển... chổng mông làm bia tập bắn

Cập nhật: 15/06/2012 09:05 | 0

Nội tình Thụy Điển đang rối như canh hẹ, khi “ông sao” Ibrahimovic hục hoặc với Rosenborg còn HLV Erik Hamren lên tiếng chỉ trích gay gắt các học trò sau trận thua Ukraine. Chưa dừng lại ở đó, NHM đội bóng Bắc Âu cũng như giới mộ điệu vừa bị sốc bởi cảnh tượng thủ thành Johan Wiland… chổng mông để làm “bia tập bắn”.

 

Tình huống trên sân tập của Thụy Điển bị ghi lại và phát tán rộng rãi trên mạng. Trong đoạn clip này, thủ thành dự bị Johan Wiland tụt quần rồi quay mông lại để cho các đồng đội thi nhau tập sút. Ngay lập tức, clip ghi lại bài tập gây phản cảm của Thụy Điển đã phải phải nhận phản ứng dữ dội từ dư luận nơi quê nhà cũng như các CĐV trung lập.

 

Bài tập phản cảm của Thụy Điển



Theo ông Lars Arrhenius, Tổng biên lập của tờ Expressen thì đó là hành động vô văn hóa và thật đáng xấu hổ, khi nó diễn ra bên ngoài biên giới Thụy Điển, trước sự chứng kiến trực tiếp của NHM Ukraine. “Các cầu thủ đều được xem là những người hùng trong mắt của hàng chục ngàn trẻ em. Vậy mà họ lại chọn cánh tập luyện nhố nhăng và phản cảm như vậy”, ông Lars Arrhenius bức xúc phát biểu.

Sau sự cố đáng tiếc trên, các tuyển thủ Thụy Điển đã đồng loạt lên tiếng giải thích rằng, đó chỉ là một trò chơi để thư giãn, giảm bớt không khí căng thẳng trong lúc tập luyện. Nhưng với đại đa số các CĐV, đó là hành động lố bịch làm xấu thêm hình ảnh của đội bóng Bắc Âu trước sự chứng kiến của hàng triệu người trên thế giới.   

 

Nguồn Bongdapro