Bong da

euro-2012

Sao Thụy Điển muốn người Anh chơi phòng ngự

Cập nhật: 15/06/2012 21:15 | 0

Tuyển thủ Thụy Điển Sebastian Larsson tự tin cho rằng anh cùng các đồng đội có thể kiểm soát được ĐT Anh nếu như đội bóng của Roy Hodgson tiếp tục chơi phòng ngự như đã từng thể hiện trước Pháp.



HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson đã phải hứng chịu một số lời chỉ trích vì cách Tam sư nhường hẳn thế trận cho ĐT Pháp trong trận hòa 1-1 tại Donetsk hồi đầu tuần.

Thụy Điển cần một kết quả tích cực sau khi bị đội đồng chủ nhà Ukraine ngược dòng đánh bại lượt trận đầu tiên, và Sebastian Larsson hy vọng đội bóng của anh sẽ tận dụng được lợi thế nếu Hodgson vẫn áp dụng chiến thuật phòng ngự.

Tiền vệ đang là ngôi sao của Sunderland nhận định: “Tôi không biết người Anh có chơi phòng ngự tiêu cực hay không. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai.. Hai đội đều cần điểm”.

“Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm được, và nếu chơi đúng với khả năng,  chúng tôi có thể đánh bại Anh”.

“Nếu bạn đối diện với đội bóng gần như chỉ phòng thủ, bạn có thể chơi theo cách mình muốn. Chúng tôi muốn đẩy cao đội hình, và nếu có thể duy trì nhịp độ, chúng tôi có thể có cơ hội”.

Cựu cầu thủ Arsenal cũng thừa nhận, muốn đạt được mục đích, Thụy Điển cũng cần phải cải thiện phong độ: “Trận gặp Ukraine đội bóng đã chơi không tốt. Chúng tôi đã không theo được nhịp độ trận đấu và tỏ ra vất vả”.

“Hầu hết mọi người đều đánh giá Anh cao hơn và điều này có lợi cho chúng tôi. Chúng tôi không lo lắng quá nhiều những gì mọi người nghĩ và đội nào được nhận định tích cực hơn”.

Bongdaplus.vn