Bong da

Trận cầu khó

Curacao vs Jamaica 06h00, ngày 10/07

Cập nhật: 09/07/2017 08:51 | 0

Curacao vs Jamaica (vòng bảng Concacaf Gold Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Curacao vs Jamaica, phong độ Curacao , phong độ Jamaicavà tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Jamaica thua kèo 7/9 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: Đặt nên bàn cân, Jamaica là đội bóng có tên tuổi cũng như đội hình tốt hơn đội bóng tí hon Curacao. Tuy nhiên, không bởi vậy mà Jamaica có thể chủ quan bởi lúc này họ đang có phong độ không tốt. Cụ thể hơn, Jamaica chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 trong số 5 trận gần đây.

Đáng nói, trong số những trận thua vừa phải nhận, Jamaica có một trận thua trước chính đội bóng yếu hơn Curacao tại cúp vô địch vùng Caribe. Về phần mình, tính cả chiến thắng trước Jamaica, Curacao đang thể hiện bộ mặt ổn định khi bất bại tới 8/9 trận vừa qua tại mọi mặt trận. Rõ ràng, nếu cứ thi đấu đúng với phong độ, Curacao đủ tự tin giành một kết quả thuận lợi ở trận ra quân Gold Cup 2017.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 8/9 trận vừa qua của Curacao có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Jamaica có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Curacao +0
Tài xỉu: Tài

 

ibongdavn.com